Giới thiệu

2022: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022

08/01/2024 09:27 AM

Ngày 05/01/2023, tại Hà Nội, Việt Nam Report đã tổ chức Lễ công bố Top 10 công ty uy tín năm 2022 ngành dược - logistics - du lịch - vận tải hành khách - thức ăn chăn nuôi. Tổng công ty Dược Việt Nam - CTCP (Vinapharm) vinh dự được xếp thứ hai trong danh sách Top 10 công ty Dược uy tín năm 2022 - nhóm ngành phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế và thứ 266 trong danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 (VNR500).

Ông Đinh Xuân Hấn - Tổng giám đốc Vinapharm đại diện nhận giải thưởng Top 10 công ty Dược uy tín năm 2022
 - nhóm ngành phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế

Bà Hàn Thị Khánh Vinh đại diện Vinapharm nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022

Với giải thưởng này, uy tín của các doanh nghiệp được đánh giá một cách khách quan và độc lập căn cứ trên ba tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo năm gần nhất; Uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng và khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 10 - 11/2022.

Đại diện Lãnh đạo các doanh nghiệp Top 10 công ty uy tín ngành Dược - Logistics - du lịch - thức ăn chăn nuôi năm 2022

Đây không phải là năm đầu tiên Vinapharm được vinh danh trong danh sách Top 10 công ty Dược uy tín năm - nhóm ngành phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế. Giải thưởng này một lần nữa không chỉ khẳng định năng lực, uy tín của Vinapharm, mà còn góp phần gia tăng giá trị thương hiệu của Vinapharm cũng như niềm tin của Quý Cổ đông, Quý đối tác, Quý Khách hàng đối với sự phát triển của Vinapharm.

Với truyền thống hơn 50 năm xây dựng và phát triển, dưới sự chỉ đạo, quan tâm, hỗ trợ của Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế, của các Bộ/Ban/Ngành, sự khẳng định, hợp tác, đóng góp, sẻ chia của các Doanh nghiệp thành viên, các Quý cổ đông, các Quý đối tác, Quý khách hàng, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, Vinapharm luôn vững tin vào mỗi bước tiến trên con đường hội nhập và phát triển, hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế, các cổ đông giao cũng như đóng góp được nhiều hơn nữa cho thành tựu của ngành Dược Việt Nam. Vinapharm sẽ còn tiếp tục vươn xa hơn nữa trên thị trường dược phẩm Việt Nam, góp phần để ngành Dược Việt Nam tiến gần hơn đến mục tiêu: Người Việt Nam dùng thuốc Việt Nam với chất lượng quốc tế.